Ngày hội Khởi nghiệp và giới thiệu việc làm

Ngày hội Khởi nghiệp và giới thiệu việc làm

(BĐ) - Sáng 28.3, tại TP Quy Nhơn, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2024.

Tại ngày hội, các đơn vị, DN, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thông tin về định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên; vấn đề khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của học sinh, sinh viên trong thời đại 4.0; những khó khăn thường gặp khi bắt đầu khởi nghiệp, hành trình xây dựng thương hiệu của một DN; đề xuất các giải pháp phát triển phong trào khởi nghiệp trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp...

Ban tổ chức tặng hoa và cơ lưu niệm cho các DN tham gia ngày hội. Ảnh: T.K

Bên cạnh đó, các DN cũng tư vấn cho học sinh, sinh viên trường nghề về các thị trường xuất khẩu lao động có nhu cầu lao động lớn, mức thu nhập, môi trường sống và làm việc tốt; thông tin về các chính sách ưu đãi cho người học nghề; tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Ngày hội Khởi nghiệp và tuyển dụng việc làm năm 2024 còn trưng bày, giới thiệu đến học sinh, sinh viên, giảng viên các sản phẩm khởi nghiệp, thông tin tuyển dụng của 13 đơn vị, DN, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Khu trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp, thông tin tuyển dụng cho học sinh, sinh viên tham khảo. Ảnh: T.K

Dịp này, Công ty CP Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư giao thông vận tải Hà Nội đã tặng 10 suất học bổng và Mobifone Bình Định tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học tốt.

THẢO KHUY - BÁO BÌNH ĐỊNH