Hợp tác Doanh nghiệp
Ngày hội Khởi nghiệp và giới thiệu việc làm (BĐ) - Sáng 28.3, tại TP Quy Nhơn, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2024.
Doanh nghiệp đồng hành cùng Nhà trường trong Kỳ thi Kỹ năng nghề cấp trường Hội thi Kỹ năng nghề năm học 2022 - 2023 của Trường CÐ Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn vừa kết thúc có nhiều điểm mới so với các năm trước. Những thay đổi này góp phần đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo lợi ích cho 3 bên: Nhà trường, người học và doanh nghiệp.
Công ty Daikin Việt Nam tiếp tục tài trợ thiết bị dạy học cho nghề Vận hành, sửa chữa thiết bị lạnh và ủy quyền giảng viên đào tạo tại Trường Nhà trường làm việc với công ty Daikin Việt Nam nhằm tiếp tục đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp tại Trường.
Làm việc với tập đoàn Kurz về tuyển dụng nhân lực Tập đoàn Kurz (CHLB Đức) đến thăm và làm việc với Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn về việc tuyển dụng nguồn nhân lực là học viên của nhà trường làm việc tại Nhà máy sản xuất nhũ và màng mỏng công nghệ cao tại Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Định
Công ty Daikin Việt Nam tài trợ thiết bị dạy học cho nghề Vận hành, sửa chữa thiết bị lanh Đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp là một trong số các giải pháp trọng tâm, đột phá nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Đào tạo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp là yêu cầu cấp thiết đối với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp hiện nay
Chuyên gia KOICA khảo sát và làm việc tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn Thực hiện nhiệm vụ mở rộng hợp tác quốc tế, tăng cường giao lưu trao đổi văn hóa và giáo dục dạy nghề giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Đoàn chuyên gia KOICA đăng ký làm việc với 04 nghề (Cơ khí, chế biến món ăn, công nghệ ô tô và công nghệ thông tin) và Ban giám hiệu Nhà trường.
Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn tiếp nhận tài trợ xe ô tô của công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam Nằm trong chương trình làm việc tại Bình Định vào tháng 6/2020, ban lãnh đạo Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam đã đến tham quan Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Ô tô Mitsibishi Việt Nam đã quyết định tài trợ cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn 03 chiếc xe ô tô Mitsubishi dùng để đào tạo sinh viên ngành Công nghệ Ô tô.
Gắn kết doanh nghiệp trong tổ chức đào tạo tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã thấy rõ lợi ích của việc gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo và giải quyết việc làm cho HSSV; trong xây dựng chương trình; giáo trình và hỗ trợ nhà trường về trang thiết bị đào tạo; công nghệ mới phục vụ giảng dạy phù hợp với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện nay, trong nâng cao năng lực cho đội ngũ nhà giáo.
Hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài, tìm đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được thực tập ở các doanh nghiệp nước ngoài và tìm kiếm cơ hội việc làm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các công ty ở trong và nước ngoài – khẳng định của Tiến sĩ: Võ Thị Tuyết Nhung – Phó Hiệu trưởng phụ trách, tại buổi làm việc với đoàn lãnh đạo một số doanh nghiệp Nhật Bản.