Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn tiếp nhận tài trợ xe ô tô của công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam

Nằm trong chương trình làm việc tại Bình Định vào tháng 6/2020, ban lãnh đạo Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam đã đến tham quan Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Ô tô Mitsibishi Việt Nam đã quyết định tài trợ cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn 03 chiếc xe ô tô Mitsubishi dùng để đào tạo sinh viên ngành Công nghệ Ô tô.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng đại diện nhà tài trợ

Sau một thời gian hoàn tất các thủ tục, được sự đồng ý của UBND tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH Ô tô Mitsibishi Việt Nam, ngày 22/7/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức Chương trình tiếp nhận tài trợ xe ô tô của Công ty TNHH Ô tô Mitsibishi Việt Nam.

Đến dự Chương trình tiếp nhận tài trợ có các đồng chí đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND và đại biểu một số sở, ban, ngành của tỉnh như Tài chính, Ngoại vụ, Nội vụ, LĐ-TB và XH v.v...; Ban Giám hiệu cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và HSSV của Trường. Về phía Nhà tài trợ có ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam; ông Nguyễn Kế Hưng – Giám đốc Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương.

Hiệu trưởng Nhà trường tiếp nhận tài trợ từ đại diện Cty TNHH Mitsubishi Việt Nam

Tại Chương trình tài trợ lần này, ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam đã trao tặng cho Nhà trường 03 chiếc xe ô tô, gồm 01 xe MITSUBISHI  PAJERO SPORT D và 02 xe MITSUBISHI  OUTLANDER.

Hiệu trưởng Nhà trường cám ơn nhà tài trợ đã đem đến cho HSSV Nhà trường những món quà đầy ý nghĩa

Đáp lại thiện tình của Ban lãnh đạo và Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Định, trong bài phát biểu của mình, ông Đặng Văn PhụngPhó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh đã tạo điều kiện để Trường thực hiện chương trình tiếp nhận tài trợ. Đặc biệt, Ông đã cảm ơn ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc  Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam và Công ty đã đã đem đến cho HSSV Nhà trường những món quà đầy ý nghĩa, Ông cam kết cùng Ban lãnh đạo và tập thể Nhà trường phát huy tối đa hiệu quả các nguồn lực đã được Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam tài trợ và mong muốn trong thời gian tới giữa Nhà trường và Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Viêt Nam có sự hợp tác lâu dài; mong muốn Công ty tiếp tục tài trợ những dòng xe mang thương hiệu Mitsubishi cho Trường, để HSSV của Trường có điều kiện tiếp cận những dòng xe công nghệ mới trên thị trường, góp phần cung cấp nhân lực cho lĩnh vực chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô – một ngành công nghiệp được đánh giá là đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Trong bài phát biểu của mình, Ông Đặng Văn Phụng còn bày tỏ nguyện vọng của cán bộ, giảng viên và HSSV, đặc biệt là HSSV nghề Công nghệ Ô tô mong muốn Công ty sẽ mở sơ sở sản xuất, kinh doanh của mình tại Bình Định như: showroom bảo trì ô tô; nhà mày chế tạo và lắp ráp ô tô để HSSV của Trường có điều kiện làm việc và đóng góp cho thương hiệu Ô tô Mitsubishi tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Chương trình tiêp nhận tài trợ xe ô tô của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn:

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh tham dự chương trình

Tiết mục múa lân chào mừng

Sinh viên ngành Công nghệ ô tô vui mừng được thực tập trên các xe ô tô công nghệ mới

T.P